Multimedia lessons that present words as on-screen text can conflict with the way human mind works. According to the cognitive of learning-which we use the basis for our recommendations-people have separate information processing channels for visual/pictorial processing and for auditory/verbal processing. When learners are given concurrent graphics and on-screen text, both must be initially processed in the visual/pictorial channel. The capacity of each channel is limited, so the graphics and
ปัญหาเกี่ยวกับมุมมองการซื้อข้อมูลที่ขัดแย้งกับหลักฐานมากของการวิจัยเกี่ยวกับวิธีการที่บุคคลเรียนรู้ หนังสือเล่มนี้จะขึ้นอยู่กับความคิดที่ว่างานระดับมืออาชีพการเรียนการสอนคือไม่เพียง แต่จะนำเสนอข้อมูล แต่ยังจะนำเสนอในทางที่สอดคล้องกับวิธีการที่บุคคลเรียนรู้ ดังนั้นเราจึงนำทฤษฎีการเรียนรู้ทางปัญญาของมัลติมีเดียซึ่งขึ้นอยู่กับการเรียนรู้ทั้งในข้อมูลที่นำเสนอและความรู้ความเข้าใจในกระบวนการที่ใช้โดยผู้เรียนในระหว่างการเรียนรู้
บทเรียนมัลติมีเดียที่นำเสนอคำเป็นข้อความบนหน้าจอความขัดแย้งได้ด้วยวิธีการทำงานของจิตใจมนุษย์ ตามความคิดของการเรียนรู้ซึ่งเราจะใช้เกณฑ์ในการแนะนำคนของเรามีช่องทางที่แยกต่างหากสำหรับการประมวลผลข้อมูลการประมวลผลภาพภาพ / และสำหรับการดำเนินการเกี่ยวกับการฟัง / การพูด เมื่อผู้เรียนจะได้รับพร้อมกันกราฟิกและข้อความบนหน้าจอทั้งสองจะต้องถูกดำเนินการครั้งแรกในภาพช่องสัญญาณภาพ / กำลังการผลิตของแต่ละช่องมี จำกัด ดังนั้นกราฟิกและ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น